top of page
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Cặp hũ cream kim loại cao cấp

Updated: Aug 6, 2020

Thông Tin Cặp Hũ Cream Kim Loại Cao Cấp


Giới thiệu đến bạn một sản phẩm cao cấp trong bộ sưu tập các loại hũ đựng mỹ phẩm sản phẩm được thiết kế bởi chai lọ sỉ. Cặp hũ cream kim loại cao cấp với 2 màu Bạc – Vàng.

Hũ với nguyên liệu sản xuất từ nhôm. Hũ mang đến an toàn cho người sử dụng và không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.



Nhôm có trọng lượng khá là nhẹ nhưng lại siêu bền và siêu chất lượng, đảm bảo được độ bền cao, chịu được va đập và rơi vỡ mà không bị ảnh hưởng gì

Nhôm còn là một kim loại không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài


Đặc Điểm Của Sản Phẩm


Hũ đựng kem được làm từ kim loại nhôm đã anot hóa, đảm bảo chất lượng cao không bị oxi hóa dù bạn cho tiếp xúc với môi trường bên ngoài, không bị oxi hóa là một trong những yếu tố hàng đầu khi bạn chọn hũ đựng mỹ phẩm. Đồng thời, nó được mạ lên 2 màu kim loại quý đang được ưa chuộng hiện nay là màu Ánh Bạc và Vàng Kim mang lại cảm giác sang trọng.



Hũ gồm 3 thành phần chính là thân hũ, nắp lót và nắp hũ. Thân hũ được làm theo hình trụ tròn, có viền kim loại sáng ở đáy và đỉnh thân hũ. Nắp lót làm đơn giản, dễ sử dụng giúp bảo vệ mỹ phẩm được chứa bên trong. Nắp hũ được bo tròn, cách điệu ở phía trên đỉnh đồng thời có họa tiết viền bạc mảnh chạy dọc theo nắp hũ tạo sự tinh tế cho toàn bộ sản phẩm.

Hũ nhôm có thể sử dụng cho nhiều loại mỹ phẩm dạng cream hoặc dạng bột nén, như kem dưỡng thể, kem dưỡng mặt, kem/phấn trang điểm….

Cảm ơn các bạn đã đọc tin

29 views0 comments

Comments


bottom of page