top of page
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Chai cream trong suốt mạ viền vàng

Updated: Aug 6, 2020

Giới Thiệu Về Sản phẩm

Chai cream trong suốt mạ viền vàng của chai lọ sỉ được thiết kế với vẻ sang chảnh toát lên trên từng góc nhìn như một quý cô kiêu kì đang sải bước thật tự tin trên đôi giày gót nhọn của mình.

Sang trọng, thanh lịch và quý phải là những từ dùng để miêu tả sản phẩm này của chúng tôi



Đặc điểm nổi bật

Sản phẩm này được thiết kế theo một cách rất là đặc biệt với tổng thể là hình khối trụ vuông và sự kết hợp giữa 3 sắc Đen – Vàng kim – Trong suốt tạo cho chai một sự nổi bật và sang trọng khó cưỡng. Thân chai trong suốt tạo hiệu ứng 3D, nắp được sơn đen và viền vai mạ vàng đầy thần thái. Chất liệu thủy tinh đem đến sự an toàn tuyệt đối cho sản phẩm.

Vòi xịt phun sương được thiết kế theo dạng vòi bơm áp lực nhỏ giọt dễ dàng sử dụng với góc bo tròn mềm mại, êm tay. Đặc biệt thì với cách này sẻ giúp bạn tận dụng được tối đa dược liệu và đồng thời giúp bạn sử dụng mỹ phẩm tiết kiệm hơn

Đặc biệt thì với công nghệ hiện đại như hiện nay thì các bạn có thể kết hợp với decal hoặc in trực tiếp các thông tin về sản phẩm cũng như thương hiệu của mình lên sản phẩm giúp bạn quản bá được thương hiệu của mình tốt hơn

Lời cam kêt của chúng tôi, chúng tôi chuyên cung cấp các loại chai lọ mỹ phẩm chất lượng cao với giá thành thấp nhất tới quý khách hàng.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

7 views0 comments

Komentarze


bottom of page