top of page
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Chai Dưỡng Thể Tạo Bọt Nắp Cao

Updated: Aug 6, 2020

Giới Thiệu Về Sản Phẩm


Sản phẩm Chai Dưỡng Thể Tạo Bọt Nắp Cao sản phẩm được thiết kế bởi chai lọ sỉ dành cho những dòng mỹ phẩm cao cấp như dòng mỹ phẩm của bạn, bạn loay hoay tìm cho mình một dòng sản phẩm chai lọ mỹ phẩm cao cấp đáp ứng được các yêu cầu từ thẩm mỹ, chất lượng, giá thành rẻ nhưng không được kém phần sang trọng



Được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, vỏ chai thỏa mãn các yêu cầu khác nhau của bạn. Với cấu tạo đơn giản, gồm 2 thành phần chính là thân chai và nắp chai. Thân chai có hình trụ, được bo tròn ở 8 góc. Nắp chai có dạng vòi bơm áp lực ấn giọt dễ sử dụng. Bạn có thể áp dụng chai cho nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau:

Chất tẩy rửa: nước rửa tay, dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa rửa mặt….

Đây là một dòng sản phẩm chai lọ đựng mỹ phẩm khá mới lạ với những thiết kế cách điệu bên cạnh đó là việc sử dụng mày sắc cự kỳ hài hòa, tất cả đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo

Chai đựng mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp: kem chống nắng, kem dưỡng da, BB cream, toner, ….


Vì sao nên chọn chai lọ đựng mỹ phẩm do chúng tôi cung cấp?

Thiết kế mới lạ và bạn không sợ người khác nhầm lẫn sản phẩm của bạn với bất cứ sản phẩm nào khác

Chúng tôi hiểu mong muốn, yêu cầu của bạn và cả khách hàng của bạn

Chúng tôi luôn hiểu chúng tôi và luôn tự tin về khả năng cung cấp các loại chiết xuất chai lọ mỹ phẩm hàng đầu của mình

Và cuối cùng chúng tôi có một đội ngũ nhân lực hàng đầu với sức trẻ và lòng nhiết huyết chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

9 views0 comments

Комментарии


bottom of page