top of page
  • Twitter Social Icon
  • LinkedIn Social Icon
  • Facebook Social Icon
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Chai Lọ Tinh Dầu

Giới thiệu về sản phẩm


Chai lọ đựng tinh dầu một sản phẩm rất quan trọng vào lúc này. Như các bạn đã biết thì dịch nCovid đang diễn biến phức tạp và ngày nay nhu cầu về nước rữa tay hay các dung dịch dùng để sat khuẩn và cả các lọ tinh dầu nữa luôn được mọi người đem theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi



Nên chúng tôi giới thiệu tới bạn một số loạt bình xịt phun sương với kích thước vừa phải để bạn có thể tiện lợi mang theo bên mình và sử dụng ở mọi lúc mọi nơi


Các Ưu Điểm Nổi Bậc Lọ Đựng Tinh Dầu


Đầu tiên đó là kích thước, để phù hợp để các bạn luôn mang bên mình cũng như sử dụng mọi lúc mọi nơi thì các sản phẩm lọ đựng tinh dầu được thiết kế với kích thước rất vừa phải để bạn có thể thoãi mái sử dụng mọi lúc mọi nơi

Chất liệu : có nhiều loại chất liệu như nhựa, nhôm, thủy tinh giúp các bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với mình

Có thể tích từ 50 - 550ml bạn có thể chọn luôn kích thước phù hợp với mình

Độ bền cao, chịu được va đập mạnh, giúp bạn có thể thoãi mái vận động mà không sợ bị và đập và bị vỡ

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết


7 views0 comments
CHAI LỌ MỸ PHẨM
 
Địa chỉ: 127 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
SĐT: (+84) 905 856 115
Email: chailosi.com@gmail.com
  • Grey Twitter Icon
  • Grey LinkedIn Icon
  • Grey Facebook Icon
bottom of page