top of page
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Chai mỹ phẩm dạng vòi ấn đáy nhỏ trong suốt

Updated: Aug 6, 2020

Giới Thiệu

Chai mỹ phẩm dạng vòi ấn đáy nhỏ trong suốt là một sản phẩm được chai lọ sỉ thiết kế dành riêng cho bạn, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để chiết xuất các loại mỹ phẩm của mình



Sản phẩm này được làm từ nhựa, chai an toàn cho người sử dụng và không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Chai có rất nhiều nhiều kích cở để để cho bạn lựa chọn, và có thể dễ dàng phối hợp các phong cách trang trí và thiết kế logo khác nhau cho phù hợp với thương hiệu của chính bạn.

Đặc Điểm Cấu Tạo


Thân chai được làm từ nhựa cao cấp trong suốt, thân bầu với đấy hình tròn dễ dàng phối hợp các phong cách trang trí và thiết kế logo khác nhau cho phù hợp với thương hiệu của chính bạn. Nắp chai được được làm từ nhựa trong suốt, được cấu tạo tích hợp nhiều chức năng. Đầu bơm được làm từ nhựa có màu đen bóng. Bao gồm nắp đậy, ống bơm dung dịch được gắn liền với nhau. Sử dụng phương thức bơm áp lực, giúp bạn dễ dàng điều tiết lượng dung dịch được bơm lên.

Cách sử dụng rất đơn giản là Bạn chỉ cần mở nắp chai, bốp lấy dung dịch cần dùng, sau đó nhỏ từ từ ra tay, sau cho dung dịch bạn thấy vừa. Thiết kế ấn giọt giúp bạn điều tiết được lượng dung dịch bên trong, tránh lãng phí. Bạn chỉ cần ấn phễu lún xuống sẽ đẩy dung dịch bên trong chai ra cho bạn. Bạn chỉ cần ấn 1-2 lần là dung dịch có thể ra ở tay và bạn có thể sử dụng.

Chai mỹ phẩm dạng vòi ấn có thể đựng các mỹ phẩm khác nhau như dùng chứa kem dưỡng da, sữa rửa mặt,….

6 views0 comments

Comments


bottom of page