top of page
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Chai sữa tắm hình cây đèn dầu

Updated: Jul 30, 2020

Giới thiệu sản phẩm

Chai sữa tắm hình cây đèn dầu chắc chắn chúng ta đều biết đến cây đèn dầu trong ký ức của chúng ta, hôm này thì chai lọ sỉ giới thiệu tới bạn sản phẩm chai sữa tắm lấy cảm hứng từ cây đèn dầu giúp khách hàng sử dụng mỹ phẩm cảm thấy thích thú và mới mẽ hơn



Đặc Điểm Nổi Bật

Sản phẩm được thiết kế nổi bật với tổng thể sản phẩm là màu đỏ bóng phần nắp chai được thiết kế màu đen cực kỳ nổi bật

Sản phẩm được làm từ nhựa PET một loại nhựa cực kỳ cao cấp Nhựa PET được biết đến nhiều trong lĩnh vực thực phẩm và mỹ phẩm vì các tính chất đặc biệt của nó. Với những khả năng chống thấm cao, bền nhiệt, bền cơ học, bền hóa học và khả năng chịu va chạm, mài mòn tốt, nhựa PET giúp bảo vệ thực phẩm, mỹ phẩm giữ được chất lượng, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường.

Chai mỹ phẩm được cấu tạo từ nhựa PET.  Tạo độ rắn chắc cho thai chai, ít bị móp méo thay đổi hình dạng cấu trúc. Thai chai được thiết kế theo hình cây đèn dầu với đáy nhỏ và thân trên phình ra. Đáy được làm hình tròn, chân đế giữ độ thăng bằng cao. Có 2 màu là màu Đỏ – Cam cho bạn lựa chọn. Nắp chai là dạng nắp ấn giọt, chỉ cần ấn 1-2 lần là bạn có thể lấy sản phẩm với số lượng đủ dùng.

8 views0 comments

Comments


bottom of page