top of page
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Chai sữa tắm vai xiên nâu vàng nắp đen

Giới Thiệu Sản Phẩm

Chai sữa tắm vai xiên nâu vàng nắp đen phong cách mới diện mạo mới nếu như các loại mỹ phẩm, sữa tắm của bạn chưa có loại chai lọ mỹ phẩm này thì nhãy nhanh chân bổ sung nó vào bộ sưu tập các loại chai lọ cao cấp nhất nào.

Hy vọng bạn sẻ thích sản phẩm này của chai lọ sĩ


Cấu Tạo Sản Phẩm

Sản phẩm chai lọ mỹ phẩm này cũng được sản xuất bởi 2 bộ phận chính

Thân chai làm từ nhựa nâu vàng trong suốt, hình hộp dễ dàng phối hợp các phong cách trang trí và thiết kế logo khác nhau cho phù hợp với thương hiệu của chính bạn. Nắp chai có màu đen, được cấu tạo tích hợp nhiều chức năng. Bao gồm nắp đậy, ống bơm dung dịch được gắn liền với nhau. Sử dụng phương thức bơm áp lực cùng phễu lấy dung dịch, giúp bạn dễ dàng điều tiết lượng dung dịch được bơm lên.

Chai mỹ phẩm dạng vòi ấn này cách sử dụng rất đơn giản đấy. Bạn chỉ cần mở nắp chai, ấn nhẹ vài lần lên phễu, phễu lún xuống sẽ đẩy dung dịch. Bạn ấn 2-3 lần là có thể lấy được lượng dung dịch vừa phải một lần sử dụng rồi.

Cách này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều so với cách thức bình nhỏ giọt mà còn dễ dàng sử dụng nữa. Chai có thể sử dụng cho các loại mỹ phẩm như sữa tắm, dầu gội, dầu xã,…

6 views0 comments

Comments


bottom of page