top of page
Search
  • Writer's pictureLọ Chai

Chai đựng mỹ phẩm vòi bóng lăn ngọc trai

Updated: Aug 6, 2020

Giới Thiệu Sản Phẩm

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một loại chai lọ mỹ phẩm cao cấp nhưng lại có giá cả hợp lí, vậy đây chính là sự lựa chọn của bạn, một sản phẩm được thiết kế bởi chai lọ sỉ chai kem mắt vòi bóng lăn ngọc trai đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của bạn

Với chất liệu như Acrylic, PMMA với độ bền, đẹp, kiểm soát độ ẩm tốt giữ cho kem luôn có độ giữ nhiệt tốt, và có khả năng chống lại các vết bẩn làm cho độ thẩm mỹ của chai lọ trong quá trình sử dụng cao



Kết hợp với một vẻ ngoài tinh tế và sang trọng thì đây cũng chính là một “siêu phẩm” về chai đựng mỹ phẩm cao cấp

Thân chai hình ống có đáy tròn, vai ngắn tạo vẻ chắc tay, kết hợp cùng nắp chai trong kết hợp dạng vòi bóng lăn màu trắng có thể massage vùng mắt và tiết kiệm lượng kem đáng kể.

Chai có thể sử dụng cho nhiều dòng sản phẩm dạng nước, dung dịch, kẽm, sữa.


Các lưu ý khi chọn chai lọ mỹ phẩm


Đầu tiên đó là chất liệu, bạn nên chọn cho mình một chất liệu phù hợp với loại mỹ phẩm của mình, vì rất nhiều chất mỹ phẩm khi kết hợp với nhựa sẻ làm thây đổi các chất trong thẩm mỹ

Tiếp theo là nhà cung cấp, bạn cần chọn một nhà cung cấp chất lượng để có thể nhận được các sản phẩm giá tốt nhất với chât lượng cao nhất

Cuối cùng đó là kích thước và mẫu mã, hiện nay có rất nhiều kích thước và mẫu mã nên bạn có thể chọn cho mình những kích thước và mẫu mã phù hợp cho bản thân mình

8 views0 comments

Bình luận


bottom of page